Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Đặc điểm nổi bật của " bể cá mini khung gỗ"

Mang trên mình kiểu dáng nhỏ gọn, Bể cá mini khung gỗ có màu sắc ấm áp của gỗ kết hợp màu xanh nhẹ nhàng của cây cối, khi được đặt trên bàn hay trên giá sách bể cá sẽ mang lại cảm giác gần gũi, thân thương cho người bạn thương yêu.


Nếu người thân của bạn là nhân viên văn phòng hay kĩ thuật viên thường xuyên phải làm việc với máy tính. Việc có một chiếc Bể cá mini khung gỗ để trên bàn làm việc sẽ giúp không gian làm việc của bạn trở nên thân thiện, gần gũi hơn.

Cảm nhận: Phần khung gỗ và phần bể kính riêng biệt, khi cầm trên tay mang cảm giác chắc chắn gọn nhẹ và ấm áp. Lướt dọc theo chiều dài khung gỗ cảm giác rất mượt tay, sơn gỗ mịn màu hồng ấm áp.
Bể kính có thể sử dụng riêng biệt với khung gỗ nên dễ dàng khi lấy ra thay nước. Kích thước của bể cá nhỏ gọn, có thể để góc bàn học, trên giá sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Về Chúng Tôi

Chuyên cung cấp các loại bể cá mini như: Bể cá mini để bàn, bể cá mini khung gỗ tự nhiên, bể cá mini treo tường, bể cá mini thủy tinh các loại ...Với phương châm khách hàng là số 1 chúng tôi đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng kèm với các dịch vụ hậu mãi nhằm phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ