Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Bể cá mini khung gỗ để bàn nơi văn phòng làm việc

Bể cá mini khung gỗ không chỉ là một món đồ trang trí mà còn là một vật phẩm có ý nghĩa trong phong thủy. Khi bạn dành ít thời gian mỗi ngày để cho cá ăn và ngắm nhìn chúng tung tăng bơi lội sẽ mang lại cho bạn cảm hứng sáng tạo để bắt đầu một ngày làm việc căng thẳng.


Bể cá mini khung gỗ có kích thước nhỏ gọn, được làm bằng kính tốt, bên ngoài ốp gỗ sơn dầu bóng và đẹp. Khi mua hồ cá mini loại này bạn được tặng kèm các vật dụng để nuôi cá như sỏi cát trang trí, ốc sò, đá lớn nhỏ để đặt dưới đáy hồ tạo cảnh cho đẹp.


Đây sẽ là một món đồ trang trí sang trọng cho bàn làm việc của bạn. Một món đồ trang trí có ý nghĩa phong thủy có thể đem lại may mắn cho chính bạn nữa. Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu một chiếc bể cá mini phù hợp với không gian nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Về Chúng Tôi

Chuyên cung cấp các loại bể cá mini như: Bể cá mini để bàn, bể cá mini khung gỗ tự nhiên, bể cá mini treo tường, bể cá mini thủy tinh các loại ...Với phương châm khách hàng là số 1 chúng tôi đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng kèm với các dịch vụ hậu mãi nhằm phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ